Bước 1. Khách hàng liên hệ Hotline 0937 96 0088 để cung cấp thông tin và được hướng dẫn cụ thể.
Bước 2. Đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành thu hàng về trung tâm kiểm định chất lượng từ 5-10 ngày làm việc
Bước 3. Nhân viên CSKH sẽ thông báo kết quả kiểm định và tiến hành hoàn tiền nếu sản phẩm đủ điều kiện hoàn trả, hoặc đổi hàng mới nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi từ 5 -15 ngày làm việc
(*) Thời gian hoàn tiền sẽ được tính từ khi Khách hàng nhận thông tin xác nhận hoàn tiền từ Trung Tâm Dịch Vụ của Homefood cho đến khi Khách hàng nhận được khoản tiền hoàn thông qua phương thức chuyển khoản
(*) Nếu thời gian hoàn tiền vượt quá thời gian quy định, Khách hàng vui lòng gọi Hotline 0937 96 0088 hoặc liên hệ trực tiếp Ngân hàng của Khách hàng để được hỗ trợ