Chính sách thanh toán

1. Hình thức thanh toán:

  • - Chuyển khoản: Khách hàng chuyển khoản vào tài khoản của Công ty cổ phần Cổ phần thực phẩm Homefood:
    Tài khoản số: 19135159280016 tại Ngân hàng Techcombank Chi nhánh Hà Nội
  • - COD: Người mua thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp với nhân viên giao hàng khi nhận hàng tại địa chỉ mà người mua đã cung cấp cho người bán khi đặt hàng.

2. Quy trình giao nhận vận chuyển

a. Phí vận chuyển & Khu vực giao hàng

  • - Phí vận chuyển không bao gồm trong đơn giá thể hiện ở giỏ hàng khi người mua đặt hàng trên website TMĐT Homefood và được thu trực tiếp cùng tiền hàng.
  • - Khi khách hàng kết thúc đơn hàng trên website TMĐT sẽ nhận được một thông báo về phí vận chuyển: "Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của Homefood. Đơn hàng của quý khách sẽ được xử lý trong vòng 1 ngày và chưa bao gồm phí vận chuyển. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ sớm với quý khách để thông báo phí vận chuyển"
  • - Phí vận chuyển do bên Homefood báo lại với khách hàng và được thu trực tiếp cùng tiền hàng

b. Thời gian giao hàng

  • - Sau khi nhận được email xác nhận đặt hàng thành công từ người mua, người bán sẽ nhận được hàng tại địa chỉ đã cung cấp theo khung thời gian dự kiến 1 - 7 ngày làm việc tùy theo địa chỉ giao hàng.
  • - Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong thời hạn giao hàng, người mua sẽ nhận được thông báo từ bộ phận giao hàng được ủy quyền của người bán.
  • - Người mua không thể chọn lựa thời gian giao hàng. Tuy nhiên, người mua có thể nêu thời gian giao hàng mong muốn trong ô "Yêu cầu khác" khi xác nhận đặt hàng trực tuyến.

c. Quá trình nhận hàng

  • - Người mua nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng từ đơn vị giao hàng do người bán ủy quyền
  • - Người mua kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng.
  • - Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website TMĐT Homefood; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website TMĐT Homefood; sản phẩm bị trầy xước hoặc biến dạng.
  • - Trường hợp người mua từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, người mua vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.
  • - Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, người mua liên hệ số Hotline 0937 96 0088 hoặc qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website TMĐT để được giải quyết theo chính sách Đổi & Trả hàng sản phẩm của Homefood.